ไคลน์มั่นหงส์เสริมทัพเจ๋งมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ

By | 20:48

 

นาธาเนี่ยล ไคลน์ แบ็คจอมบุกของลิเวอร์พูลวาดหวังว่าสโมสรของเขาจะสามารถกลับมามีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อีกครั้งหลังล้มเหลวในฤดูกาลที่ผ่านมา

เมื่อ 2 ซีซั่นก่อน "หงส์แดง"ขับเคี่ยวแย่งแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ซิตี้ จนถึงช่วงสุดท้ายของซีซั่นแต่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขาจบเพียงอันดับ 6 ของตาราง ไคลน์ย้ายจากเซาแธมป์ตันมาอยู่ในแอนฟิลด์ซัมเมอร์ที่ผ่านมาโดยเขาแสดงความหวังว่า"หงส์แดง"จะกลับมามีลุ้นแชมป์ในปีนี้ ไคลน์กล่าวว่า"เมื่อสองปีก่อนลิเวอร์พูลเกือบจะได้แชมป์ลีก ดังนั้นเราอยู่ไม่ไกลหรอกนะและจากการเสริมทีมในปีนี้เรามองไปตรงนั้นอีกครั้ง" "หวังว่าเราจะสามารถมีลุ้นแชมป์ได้ในฤดูกาลนี้ คุณสามารถมองเห็นทีมและคุณภาพต่างๆที่เรามีและเชื่อว่าเราจะสามารถมีฤดูกาลที่แสนวิเศษได้" ลิเวอร์พูลจะประเดิมฤดูกาลใหม่ด้วยการบุกเยือนสโต๊ค ซิตี้ในเกมที่บริททานเนีย สเตเดี้ยมวันอาทิตย์นี้
บทความใหม่กว่า บทความที่เก่ากว่า หน้าแรก