จับได้แล้ว! สิบตรีลวงแชทเฟซบุ๊กสาว 14 ไปมอมเหล้า-รุมโทรม

By | 21:39

จับได้แล้ว! สิบตรีลวงแชทเฟซบุ๊กสาว 14 ไปรุมโทรม ที่แท้คือคนนี้ ไม่อยากจะเชื่อ

ทหาร ยศ "ส.ต." สังกัดค่ายขุนจอมธรรม จ.พะเยา ยังมียางอาย ย่องเข้ามอบตัวคดี เล่นเฟซฯลวงเหยื่อสาว 14 รุมโทรม หลังทรชนร่วมแก๊งอีก 3 โดนตะครุบได้ก่อนหน้านี้ ควบคุมตัวฝากขังแล้ว“

จาก กรณี เมื่อกลางดึกวันที่ 1 ส.ค. ด.ญ.พี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ได้ถูก 4 หนุ่มวัยรุ่น ลวงผ่านทางเฟซบุ๊กไปข่มขืนคาบ้านพักเลขที่ 33/2 หมู่ 10 บ้านผาแตก ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย ต่อมาได้มีผู้มีอิทธิพลในพื้นที่มาขอเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้น แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยอม เพราะเป็นคดีที่เกี่ยวข้องกับเด็กและพร้อมดำเนินคดีอย่างเต็มที่ กระทั่งวันที่ 3 ส.ค. ตำรวจก็สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 คนคือ นายธีรกร คำแดง อายุ 38 ปี เป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ นายชาย บุญมา อายุ 26 ปี และนายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ในข้อหาร่วมกันพรากผู้เยาว์และร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี” แต่ยังเหลือผู้ต้องหาที่หลบหนีอยู่อีก 1 ราย ซึ่งเป็นทหารอยู่ที่ จ.พะเยา


ความ คืบหน้าเมื่อวันที่ 5 ส.ค. พ.ต.อ.ทรงกริช ออนตะไคร้ ผกก.สภ.แม่สาย จ.เชียงราย เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาอีก 1 รายคือ ส.ต.ชลกร พันธุ์สอาด อายุ 25 ปี ทหารสังกัดค่ายขุนจอมธรรม อ.เชียงคำ จ.พะเยา ที่หลบหนีอยู่ได้เข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้วในช่วงดึกที่ผ่านมา เนื่องจากอับอายไม่ต้องการพบสื่อมวลชน ซึ่งเจ้าตัวก็รับสารภาพตามพรรคพวกที่โดนจับก่อนหน้านี้ โดยได้ควบคุมตัวไปฝากขังแล้วด้วย

สำหรับคดีดังกล่าว นายธีรกร ผู้ต้องหาที่ถูกจับได้ก่อนหน้ารับสารภาพว่าเป็นคนติดต่อและล่อลวง ด.ญ.พี ผ่านทางเฟซบุ๊ก จากนั้นได้พูดคุยลักษณะจีบกันไปมา จนทำให้เกิดความเชื่อใจ ก่อนจะออกอุบายว่าอยากเจอ กระทั่งมาหาตามที่นัดกันไว้ จากนั้นก็ออกไปรับและพามาที่บ้านพัก ซึ่งขณะนั้นก็มีกลุ่มอีก 3 ราย นั่งตั้งวงดื่มสุราและเสพยารออยู่แล้ว กระทั่งช่วงที่ ด.ญ.พี เดินไปเข้าห้องน้ำ ทั้งหมดก็ตามไปถีบประตูจนพัง ก่อนจะรุมโทรม แต่เหยื่อได้ดิ้นหลุดหนีไปหาคนมาช่วยได้.“
บทความใหม่กว่า บทความที่เก่ากว่า หน้าแรก