ตำรวจปอศ.บุกจับสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์กลางตลาดเมืองราชบุรี ได้ของกลางจำนวนมาก

By | 23:49

เมื่อเวลา 17.20 น.วันที่ 6 ส.ค. 58   พ.ต.อ.ธีระ ทองระยับ    ผู้กำกับ 4 กองบังคับการปราบปรามการกระผิดเกี่ยวกับอาชญกรรมทางเศรษฐกิจ (ผกก.4 บก.ปอศ.)   พร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษกร  อุปพงษ์  ผกก.สภ.เมืองราชบุรี   เจ้าหน้าที่ทหารและฝ่ายปกครอง รวมกว่า 100 คน ได้สนธิกำลังกันเข้าจับกุมสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ในตลาดกำนันหลัก   ซึ่งตั้งอยู่ในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี หลังได้รับการร้องเรียนว่าตลาดแห่งนี้เป็นแหล่งจำหน่ายสินค้าละเมิด ลิขสิทธิ์และวีซีดีลามกที่ใหญ่ที่สุดในเขตภาคตะวันตก
 

จากการเข้าตรวจสอบพบสินค้าที่ละเมิดลิขสิทธิ์จำนวนมาก  ทั้ง วีซีดีหนัง  วีซีดีหนังลามก  กระเป๋า  รวมทั้งสินค้าที่ปลอมแปลงเครื่องหมายการค้า  และนาฬิกาหนีภาษีเป็นจำนวนมาก  จึงได้ทำการตรวจยึดไว้ทั้งหมดและจะได้ติดตามตัวเจ้าของร้านมาดำเนินคดี  ท่ามกลางพ่อค้าแม่ค้าและผู้มาจับจ่ายสินค้าในตลาดต่างมายืนมุงดูจำนวนมาก

สำหรับตลาดกำนันหลักแห่งนี้เป็นตลาดที่จำหน่ายทั้งของกิน  ของใช้ รวมทั้งเสื้อผ้า และร้านขายซีดี  และวีดีซีดี  ที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันตก  และเป็นรู้จักกันดีของผู้ที่ชอบใช้สินค้าที่ละเมิดลิขสิทธิ์  เพราะมีราคาถูก   นอกจากนี้เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมเรื่องสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์มา หลายครั้งแล้ว  และแต่ละครั้งก็จะได้สินค้าที่เป็นของกลางไปจำนวนมาก  แต่ก็ยังมีการลักลอบขายกันอยู่มาตลอด    


credit
khaosod.co.th

บทความใหม่กว่า บทความที่เก่ากว่า หน้าแรก