ช็อก!! พบชายหนุ่มดับปริศนาเมื่อตรวจค้นในห้องพัก ต้องผงะพบสิ่งเร้นลับนี้บนหัวเตียง

By | 10:02



เมื่อเวลา 10.10 น. วันที่ 26 ม.ค. พ.ต.ท.กุศล สิทธิขันแก้ว พงส.สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต เนื่องจากผิงไฟแล้วขาดอากาศหายใจ ในบ้านพักในต.หมูม่น อ.เมืองอุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรร.พ.ศูนย์อุดรธานีและมูลนิธิอุดรส่งเสริมธรรม

















ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น พบร่างของนายเอกยุทธ อายุ 45 ปี นอนห่มผ้าเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนอยู่ในห้องชั้นล่าง ภายในห้องมีเตาอั้งโล่ที่ผู้ตายนำมาผิงไฟ เพื่อคลายหนาวและประตูห้องนอนหน้าต่างปิดสนิท ทำให้ไม่มีอากาศถ่ายเทเข้าไปในห้องนอน ซึ่งที่หัวเตียงนอนมีตุ๊กตาเทียนไขชายหญิงมัดด้วยด้ายสายสิญจน์และมีรูปถ่ายหญิงสาววางอยู่ใกล้กัน
จากการสอบสวนนายศุภชัย อายุ 20 ปี บุตรชายของผู้ตาย ให้การว่า พ่อทำงานเป็นรปภ. เมื่อคืนนี้เวลา 20.00 น. หลังทานข้าวเสร็จ พ่อบ่นว่าหนาว จึงได้ก่อไฟในเตาอั้งโล่ แล้วนำไปไว้ในห้องนอน มาเช้านี้ตนจะไปเรียนหนังสือ จึงมาปลุกพ่อให้ตื่นเรียกอยู่นานกว่าชั่วโมงก็ไม่เห็นพ่อตื่น จึงได้ตัดสินใจงัดประตูเข้าไปปรากฏว่าพ่อได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนรูปถ่ายหญิงสาวที่อยู่ใกล้กับตุ๊กตาเทียนไขเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ซึ่งได้เลิกกันไปไม่นาน

แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ พบว่าสภาพศพตัวแข็ง เสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 7 ชั่วโมง สาเหตุการตายเนื่องจากขาดอากาศหายใจ  เพราะผู้ตายได้นำเตาอั้งโล่มานอนผิงไฟ แต่ได้ปิดประตูหน้าต่างเอาไว้อย่างมิดชิด ทำให้ไม่มีอากาศเข้าไปข้างในห้องนอน แล้วผู้ตายก็สูดดมควันไฟหรือคาร์บอนไดออกไซด์เข้าไป ทำให้หมดสติอีกทั้งไม่มีอากาศหายใจภายในห้องนอน จึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว
บทความใหม่กว่า บทความที่เก่ากว่า หน้าแรก