เก๋งเดือด!!ขอแทรกไม่ยอมให้เข้า ฉุนตามปาดหน้าลงตบเบ้าตาดังสนั่นกลางถนน (มีคลิป)

By | 17:16



แชร์ว่อนเน็ต!! เก๋งเปิดไฟขอแทรก แต่อีกคันไม่ยอมให้เข้า ฉุนจัด!!ตามปาดหน้า ก่อนลงจอดเถียงสักพักทนไม่ไหวตบเบ้าตาคู่อริเสียงดังสนั่นกลางถนน

วันที่ 7 ส.ค. 58 บนโลกออนไลน์คุณ "หมาเล็ก เล็กเล็ก" สมาชิกเว็บไซต์เฟวบุ๊กได้เผยแพร่คลิปเผยให้เห็นกล้องติดรถยนต์จับภาพนาทีการ ขับขี่บนท้องถนนของรถยนต์คันหนึ่ง แต่ทว่าจู่ๆ ได้มีรถยนต์เก๋งบรอนซ์เงินเปิดไฟเลี้ยงซ้ายเพื่อขอทาง แต่รถยนต์คันดังกล่าวที่ติดกล้องไม่ยอมให้แทรกโดยพยายามขับตรงต่อไป ทำให้คนขับรถเก๋งสีบรอนซ์เงินเกิดความไม่พอใจอย่างมาก โดยได้ขับเข้ามาปาดหน้ารถคันดังกล่าวให้หยุดพร้อมเปิดประตูรถเดินลงมาถก เถียงสักพักก่อนตบเข้าเบ้าตาเสียงดังสนั่น

อย่างไรก็ตามหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกออ นไลน์ต่างมีผุ้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม โดยคนส่วนใหญ่ต่างต่อว่าชายหนุ่มขับเก๋งสีบรอนซ์เงินว่าไม่ควรทำถึงขนาดนี้ เนื่องจากการขอแทรกเป็นตรรกะที่ผิดๆ เนื่องจากเป็นสิทธิของทางเอก ไม่ใช่จะขอเข้าแล้วได้เข้า อีกทั้งยังมีหลายท่านตั้งขอสังเกตุอย่างมากมายในว่าการเข้าแทรกนั่นอยู่บน เส้นทึบ และการขอเข้าแทรกกระชั้นชิดจนเกินไป แต่ก็ยังมีอีกส่วนมองถึงความมีน้ำใจในการใช้รถใช้ถนนว่าถ้าระคันดังกล่าวยอม ให้เก๋งสีบรอนซ์แทรกเข้ามาเรื่องราวก็คงไม่เกิด อีกทั้งยังทำให้สังคมไทยน่าอยู่อีกด้วย



บทความใหม่กว่า บทความที่เก่ากว่า หน้าแรก