พ่อถึงกับช็อก-น้ำตาร่วง! เปิดมือถือของลูกสาววัย 13 พบข้อความถูกล่อลวงไปขายตัว

By | 20:27

เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์รายงานถึงเรื่องราวอันน่าตกตะลึง เมื่อ "กง" ชายหนุ่มจากเมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน ถึงกับใจสลายจนน้ำตาอาบหน้า เมื่อรู้ว่า "เสี่ยวชิง" ลูกสาววัยรุ่นอายุ 13 ปีของเขาถูกลวงเข้าไปอยู่ในกระบวนการค้าประเวณี


 ทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนเมษายน ที่กงสงสัยในพฤติกรรมแปลกประหลาดของลูกสาว ตั้งแต่ชอบโดดเรียน ขโมยเงินจากที่บ้าน ไม่ค่อยกลับบ้าน อีกทั้งมีอารมณ์ฉุนเฉียวง่ายกว่าปกติ ฉะนั้นแล้ว กงเลยล็อกอินเข้าแอพวีแช็ตของลูกสาว ก่อนจะพบว่าเธอคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ "จิน ยี่เหวิน" ในประเด็นเรื่องการค้าประเวณี



 เนื้อความในกล่องสนทนา มีดังนี้

 ยี่เหวิน: เขารู้นะว่าหนูจะคิดค่าตัว 2 พันหยวน เพื่อแลกกับการหลับนอนกับเจ้านายของพี่ เพราะงั้นเขาคงไม่ยอมจ่ายให้ 3 พันหรอก

 เสี่ยวชิง: งั้นหนูควรจ่ายเท่าไหร่ดีคะ?

 ยี่เหวิน: งั้น เอาเป็น 2 พันหยวนต่อคืนละกันจ้ะ




  กงถึงกับตกใจจนแทบล้มทั้งยืน หลังจากนั้นก็ใช้วีแช็ตของลูกสาว คุยและหลอกนัดเจอกับยี่เหวินที่โรงแรมแห่งหนึ่ง โดยนำตำรวจไปด้วย ทำให้ยี่เหวินพร้อมด้วยหัวหน้าที่เป็นผู้ชายถูกจับกุมตัว



 นอกจากนี้กงยังเปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวอีกว่า มีเด็กสาวอีกประมาณ 4 คนจากโรงเรียนเดียวกับลูกสาวที่ถูกลวงมาค้าประเวณีเช่นนี้ ในขณะที่ทางเสี่ยวชิงเองเผยว่า ที่เข้ามาทำงานแบบนี้เพราะเห็นว่าเป็นงานที่สบาย และรายได้ดี

 อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจยังคงยืนยันที่จะสืบสวนคดีนี้ต่อไป


ที่มา : ข่าวสด
บทความใหม่กว่า บทความที่เก่ากว่า หน้าแรก